Home Ads

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

Naruto The Movie 1-10 พากย์ไทย





Naruto The Movie 1 ตอนศึกชิงเจ้าหญิงหิมะ พากย์ไทย

เรื่องย่อ ฮาตาเกะ คาคาชิ ได้สั่งให้ไปดูภาพยนตร์เรื่อง เจ้าหญิงฟุอุน เช่น ซาซึเกะ นารุโตะ และ ซากุระ และทุกคนกำลังดูหนังก็ไม่พอใจก็ไล่ออกจากโรงไป และวันหนึ่งก็ได้ยินเสียงอะไรเหมือนมีคนขี่ม้ากำลังใกล้มาทางประตู ก็คือคุณยูคิเอะ ทั้งสามไม่รู้ว่าคนร้ายมันกำลังจะฆ่าเธอ ก็เลยออกต่อสู้กับคนร้าย และคาคาชิก็เห็นทั้งสามคนกำลังแกล้งใครอยู่ และซันดายุก็พูดว่า”ขอโทษด้วยนะครับมันเป็นอุบัติเหตุน่ะครับนี่กำลังเล่น หนังอยู่ครับ” และพอเล่นเสร็จกลับไปที่เรื่องของนารุโตะกำลังชมกับคุณยูกิเอะอยู่ ยูกิเอะไม่พอใจก็เลยขี่ม้าไป และนารุโตะก็วิ่งตามเธอไป จนเกาะอยู่บนหลังม้าได้ และยูคิเอะก็หยุดไปและมีเด็กที่อยากจะได้ลายเซ็น แต่ยูคิเอะไม่ชอบใจเลย ยูคิเอะก็เดินไปทั่วเมือง แต่มีนารุโตะห้อยอยู่และอยากได้ลายเซ็น และคุณยูคิเอะก็ได้ลายเซ็นเรียบร้อยแล้ว และยูคิเอะก็ใช้ยากำจัดพวกโรคจิต (นารุโตะ) จนตกลงมาที่พื้น จนยูคิเอะไปกินเหล้า นารุโตะสงสัยพูดว่า “นี่พี่เธอเป็นเจ้าหญิงหรือเปล่าล่ะ” ยูคิเอะบอกว่า”ก็บอกแล้วไงล่ะว่าฉันไม่ใช่เจ้าหญิง และทันใดนั้นก็มีซันดายุและ ซาซุกเกะ ซากุระ และ คาคาชิ กำลังเรียกเตรียมความพร้อมในการถ่ายหนังเรื่อง เจ้าหญิงฟุอุน แต่ยูคิเอะพูดเพ้อเจ้ออย่างไม่สนใจในการับบทเป็นเจ้าหญิง จะทำยังไงดีถึงจะให้เธอหายจากความเด้อเหล้าเมาซะที คาคาชิพูดว่า “ช่วยไม่ได้สินะ” และคาคาชิก็ใช้ดวงเนตรสีแดงใส่คุณยูคิเอะจนสลบไป และต่อมายูคิเอะก็กำลังปวดหัวอยู่ และยูคิเอะก็ตกใจนี่กำลังอยู่ที่ไหนเนี่ยที่แต่คุณยูคิเอะก็ตกใจคือนี่เรือ นั่นเอง ทุกคนกำลังแต่งตัวและจัดฉากในเรือที่จะรับบทในเรื่องเจ้าหญิงฟุอุนอยู่ และพอไปถึงแคว้นยูกิและไปถ่ายทำที่นั่น และพอกำลังถ่ายหนังอยู่ก็เกิดระเบิดบนภูเขา และมีนาดาเระปรากฏตัวออกมาพร้อมกับนินจา 2 คน และทั้งสี่ก็ร่วมต่อสู่กับนินจาที่ชั่วร้าย และนาดาเระก็เรียก “พลังพยัคฆ์ มังกรน้ำแข็ง” ส่วน คาคาชิ เรียก “พลังน้ำแข็งระเบิดมังกรวารี” และต่อสู้กันตัวต่อตัว และแล้วนารุโตะกับยูคิเอะกำลังเข้าไปในถ้ำน้ำแข็ง ซึ่มรางรถไฟอยู่ และนารุโตะก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างเหมืองกำลังจะเคลื่อนเข้ามาหาเรา มันคือรถไฟของพวกคาซาฮานะ โดโท และนารุโตะอุ้มคุณยูคิเอะไว้ และวิ่งด้วยความเร็วสูง และก็ออกจากถ้ำน้ำแข็งมาได้ ซันดายุต้องจัดการกับคาซาฮานะ โดโท พร้อมทหารของเขา และโจมตี แต่ไม่สำเร็จก็ไม่สามารถเอาชนะกับพวกคาซาฮานะ โดโทได้นั่นเองและพอสุดท้ายก็ปราบบอสคาซาฮานะได้สำเร็จ







Naruto The Movie 2 ศึกครั้งใหญ่ผจญนครปิศาจใต้พิภพ พากย์ไทย

นารูโตะ , ซากุระ และชิกามารุ ได้ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจต๊อกต๋อย แต่ในระหว่างการเดินทางนั้น ทั้ง 3 ได้ปะทะกับอัศวินหนุ่มแปลกหน้าคนหนึ่ง ในการต่อสู้อันดุเดือดนั้น นารูโตะกับเด็กหนุ่มคนนั้นก็พลาดตกหน้าผาลึกจนได้ แต่สิ่งที่พวกเขาพบก็คือป้อมปราการขนาดยักษ์ที่มีไฮโด หัวหน้าของอัศวินปริศนาคนนั้นด้วย และถูกนำตัวเข้าไปข้างในเพื่อกล่อมให้เข้าเป็นพวกพ้อง ทางด้านชิกามารุนั้นก็กำลังหาทางช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยแผนที่วางไว้นั้นก็คือการลอบเข้าไปในป้อมปราการนั้น แต่เขาก็ต้องเผชิญกับสิ่งที่น่ากลัวที่สุดของป้อมแห่งนี้จนได้ พร้อมๆ กับการปรากฏตัวของกาอาระ เขามาที่นี่เพื่อเป้าหมายใดกันแน่ เรื่อง เริ่มจากมีการบุกโจมตีแคว้นคาเสะ โดยหุ่นยนตร์ประหลาดที่ฆ่าไม่ตาย ดีที่พวกกาอาระมาช่วยไว้ได้ทัน แต่เรื่องก็ยังไม่จบเท่านี้ เมื่อคาฮิโกะ หัวหน้าคาราวานพเนจรได้จ้างพวกนารูโตะตามหาเนรุกุย สัตว์เลี้ยงประจำตระกูล นารูโตะจึงได้เข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์หลายๆอย่าง ไหนจะต้องถูกเทมจิน เข้าทำร้ายอย่างอุกอาจ โดยที่นารูโตะเองก็ไม่รู้สาเหตุ และทั้งคู่ก็บาดเจ็บไปตามๆกัน และได้คาฮิโกะช่วยเอาไว้ แต่เพราะนารูโตะมีพลังจักระที่เทมจินไม่เคยเห็น เทมจินจึงชวนนารูโตะไปช่วยกันสร้างหมู่บ้านในฝัน ที่จะไม่มีกรรบราฆ่าฟัน ซึ่งมีไฮโดเป็นหัวหน้า คอยรวบรวมคนมากมาย เพื่อช่วยกันสร้างพลัง และสิ่งที่พวกไฮโดต้องการก็คือหินเกเรล ซึ่งเป็นแหล่งพลังชีวิต สร้างได้ทุกสิ่งทุกอย่าง และคาฮิโกะก็เป็นคนเดียวที่รู้ที่ซ่อนของหินเกเรลและแร่เกเรลที่ถูกผนึกซ่อน ไว้ เนื่องจากเคยสร้างความเสียหายมาในสมัยก่อน และพวกเทมจินก็ถูกไฮโดหลอก เพราะหลังจากไฮโดได้หินเกเรลแล้ว ก็ไม่ได้จะสร้างหมู่บ้านในฝันอะไรเลย เพียงแต่จะอยากได้พลังทั้งหมดมาเป็นของตัวเองเท่านั้น เมื่อเทมจินรู้ จึงกลับใจและร่วมมือกับนารูโตะทำลายไฮโด ซึ่งทั้ง 2 ก็ได้ทำสำเร็จ แต่ ก็ทำให้ผนึกที่ควบคุมแร่เกเรลได้คลายออก จนไม่สามารถควบคุม แร่เกเรลอาจจะถล่มทวีปได้เลยทีเดียว ทางเดียวที่จะทำลายแร่เกเรลได้ คือจ้องใช้เลือดของตระกูลหลัก ซึ่งก็คือเทมจิน พร้อมกับคาถาอัญเชิญ เพื่ออันเชิญหลุมดำดูดแร่เกเรลไป แต่นั่นก็หมายถึงว่า คนใช้คาถาจะต้องโดนดูดไปด้วย แต่เทมจินก็พร้อมจะทำ ซึ่งนารูโตะก็ไม่ยอมปล่อยให้เพื่อนตาย และช่วยเทมจินขึ้นมาจนสำเร็จ สุดท้ายพวกพ้องของเทมจินที่โดนไฮโดจับตัวไปดูดพลัง ก็ฟื้นขึ้นมา และร่วมมือกันสร้างโลกใหม่ที่ไม่มีการรบราฆ่าฟันกันจริงๆซะที







Naruto The Movie 3 เกาะเสี้ยวจันทรา พากย์ไทย

ภารกิจของนารูโตะครั้งนี้ก็คือคุ้มครองเจ้าชายมิจิรุกับลูกชาย ชื่อฮิคารุ กลับแคว้นซึคิอย่างปลอดภัย แต่ชาบาตาบะ รัฐมนตรีคู่กาย กลับก่อการกบฏ เมื่อมิจิรุกับพวกนารูโตะ มาถึงก็ต้องปะทะกันอย่างรุนแรง มิจิรุถูกจับตัวไป ฮิคารุที่เป็นเด็กน้อยก็ได้แต่เสียใจ แต่เพราะมีนารูโตะอยู่ข้างๆเเขาจึงรวบรวมความกล้า และบุกเข้าไปช่วยพ่อ สุดท้ายพวกเขาก็สามารถนำแคว้นที่สงบสุขกลับมาได้อีกครั้ง







Naruto The Movie 4 ฝืนพรมลิขิต พิชิตความตาย พากย์ไทย

เรื่องย่อ ภารกิจ ของพวกนารูโตะครั้งนี้คือเพราะร่างทรงที่ชื่อชิออนจากแคว้นโอนิไปส่งที่ศาลเจ้าแคว้นทาคิ ซึ่งที่นั่นได้ทำการผนึกร่างของโมเรียวที่ตอนนี้ได้ถูกโยมิฟื้นวิญญาณขึ้นมาแล้ว เหลือเพียงปลุกร่างเท่านั้น ชิออนเป็นร่างทรงคนเดียวที่จะผนึกโมเรียวได้ เพราะฉะนั้นที่ผ่านมาเหล่าชาวบ้านเมืองโอนิ จึงต้องสละชีวิตตัวเอง เพื่อปกป้องชิออนให้มีชีวิตรอดต่อไปเพื่อความสงบสุขของโลก ซึ่งชิออนเองก็เบื่อชีวิตแบบนี้แล้ว บ่อยครั้งที่คิดจะตายเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมีใครตายอีก แต่เพราะนารูโตะ เขาสัญญาว่าจะเปลี่ยนชะตากรรมเขาจะไม่ปล่อยให้ใครตายอีก แต่นารูโตะเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ต้องตายจากลางสังหรณ์ของชิออน แต่ในที่สุด นารูโตะก็สามารถเปลี่ยนชะตากรรมและ.ร่วมมือกับชิออน จนสามารถกำจัดโมเรียวไปได้







Naruto The Movie 5 ศึกสายสัมพันธ์ พากย์ไทย

เรื่องย่อ วันนึง นินจาลึกลับผู้มาจากแคว้นโซระซึ่งน่าจะล่มสลายไปแล้วจากฝีมือของโคโนฮะ ก็กลับมาถล่มโคโนฮะเพื่อแก้แค้น ระหว่างที่ต่อสู้กันอยู่นั้น นารูโตะ บังเอิญไปเจอลุงแก่ๆคนนึง มาช่วยรักษาคนเจ็บในหมู่บ้าน และก็หายไปก่อนที่นารูโตะจะได้ถามชื่อ หลังจากนั้นนินจาแคว้นโซระก็ถอยกลับไป
ที่โรงพยาบาลของหมู่บ้านโคโนฮะ มีคนเจ็บที่ได้รับการรักษาเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้พวกนินจาแพทย์และซากุระยังต้องตะลึง และอยู่ๆเด็กสาวที่ชื่ออามารุก็เข้ามาทางหน้าต่าง และบอกกับพวกนารูโตะว่า นี่เป็นฝีมือของคนที่ชื่อ ชินโน ซึ่งเป็นอาจารย์ของอามารุ และอามารุก็สลบไป
วันต่อมาทีมสามคน ซึ่งประกอบด้วย นารูโตะ ซากุระ และ ฮินาตะ ก็ออกเดินทางเพื่อคุ้มครอง อามารุ และ ชินโน ไปยังหมู่บ้านของอามารุ ซึ่งโดนนินจาจากแคว้นโซระโจมตี และทีมสี่คน ซึ่งประกอบด้วย คาคาชิ ชิกามารุ ชิโนะ และ ซาอิ ก็ออกไปโจมตีฐานทัพของนินจาแคว้นโซระ จากการคำนวณอย่างแม่นยำของชิกามารุ ทำให้ชนะได้อย่างง่ายดาย
ระหว่างทางที่ทีมของนารุโตะเดินทางไป เป็นป่าทึบซึ่งมีสัตว์อันตรายมากมาย นารุโตะก็รู้ว่า อามารุ เป็นผู้หญิง ซึ่งคนอื่นๆรู้หมดแล้ว ต่อจากนั้นก็พบว่าหมู่บ้านของอามารุได้ถูกทำลาย ไปแล้ว เมื่ออามารุเข้าไปเพื่อตามหาคนในหมู่บ้าน ก็ไปโดนกับดักของนินจาแคว้นโซระที่วางไว้ ชินโนจึงเข้ามาช่วย และได้เสียชีวิตลงในที่สุด หลังจากนั้นพวกนารูโตะก็ได้ออกตามหา คนในหมู่บ้าน เพราะในซากนั้นไม่มีศพของคนในหมู่บ้านอยู่เลย และได้ไปเจอกับโบราณสถาน และจู่ๆ อามารุ ก็โผล่ออกมาขว้างทาง นารูโตะ และ ซากุระ และก็ได้กลายร่างเป็น สัตว์หาง ที่ชื่อว่า เรอิบิ (ศูนย์หาง หรือ ไม่มีหาง) และได้ต่อสู้กัน เรอิบิได้กระตุ้นนารุโตะ ทำให้นารุโตะกลายร่างเป็น จิ้งจอกเก้าหาง และได้ต่อสู้กัน ระหว่างที่นารุโตะกำลังได้เปรียบอยู่นั้น เครื่องรางที่ จิไรยะ ให้นารูโตะไว้ ก็ได้กระเด็นออกมาจากตัวนารูโตะ เมื่อนารูโตะเห็นสิ่งนั้นก็ได้คืนร่างเป็นตัวนารูโตะคนเดิม และได้ปลุกให้อามารุตื่นขึ้นมาได้สำเร็จ







Naruto The Movie 6 ผู้สืบทอดเจตจำนงแห่งไฟ พากย์ไทย

หน่วยคาคาชิได้รับภารกิจตามหา 4 นินจาขีดจำกัดสายเลือดที่หายไปจากทุกหมู่บ้าน และพบเบาะแสบริเวณทิวเขาพระสุเมรุก่อนจะถูกศัตรูโจมตีจนต้องล่าถอย หมู่บ้านโคโนฮะตกอยู่ในอันตรายที่ยังไม่ถึงตัวแต่อาจถูกหมู่บ้านอื่นฉวย โอกาสโจมตี ภายหลังการประกาศสงครามของฮิรูโกะ อดีตนินจาหมู่บ้านโคโนฮะ ซึนาเดะตัดสินใจประกาศกฎอัยการศึก คาคาชิรู้ว่าตนคือเป้าหมายของศัตรูจึงคิดสละตัวเองเพื่อปกป้องหมู่บ้านโคโน ฮะ ซึนาเดะผนึกวิชาและปล่อยให้คาคาชิถอนตัวออกจากโคโนฮะเพื่อมุ่งหน้าไปรังของ ศัตรู นารูโตะกับซากุระได้รู้ความจริงจึงไล่ตามคาคาชิไป ก่อนที่จะถูกกลุ่มของชิกามารุเข้าขัดขวาง







Naruto The Movie 7 หอคอยที่หายสาบสูญ พากย์ไทย

เรื่องย่อ เรื่องราวของ THE LOST TOWER เริ่มต้นขึ้นเมื่อ นารูโตะที่ได้รับมอบหมายภารกิจจากสึนาเดะร่วมทีมกับซากุระและยามาโตะออกตามล่านินจาถอนตัวที่ชื่อ “มุคาเดะ” นิจจาที่ละทิ้งหน้าที่กลับมา ทีมของนารูโตะตามไปจนถึง “โรรัน” เมืองร้างที่สึนะงาคุเระเป้าหมายของมุคาเดะก็คือ “ชีพมังกร”ที่หลับไหลอยู่เบื้องลึกลงไปใต้ซากเมืองร้างแห่งนี้ นารูโตะตามามุคาเดะเข้าไปถึงภายในเมืองร้างติดๆ แต่แล้วเขาก็ถูกพลังงานจากชีพมังกรที่มุคาเดะปลดล่อยออกมาดูดเข้าไปในวังวประหลาด







Naruto The Movie 8 พันธนาการแห่งเลือด พากย์ไทย

เรื่องย่อ เนื้อเรื่องในภาคนี้ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนารูโตะ หลังจากที่ถูกกล่าวหาว่าพยายามที่จะลอบสังหาร ไรคาเงะ แห่งคุโมงาคุเระ รวมไปถึงการสังหารโจนินจากคิริงาคุเระและอิวางะคุเระ ทำให้นารูโตะถูกส่งตัวไปยังเรือนจำ Hozukijo (โฮซึคิโจ) หรือที่รู้จักกันว่าเรือนจำเลือด เป็นสถานที่ใช้สำหรับจองจำอาชญากรหรือผู้กระทำผิด โดยมีมุอิเป็นผู้ควบคุมดูแลเรือนจำแห่งนี้ เขาจะใช้วิชานินจาจองจำขั้นสูงสุด เพื่อปิดผนึกพลังของอาชญากร หรือผู้กระทำผิดทุกคนที่อยู่ที่นี่







Naruto The Movie 9 พลิกมิติผ่าวิถีนินจา พากย์ไทย

เรื่องย่อ นารูโตะ เดอะมูฟวี่ 9 พลิกมิติผ่าวิถีนินจา จู่ๆแสงอุษาก็มาถึงโคโนฮะอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กรับมีแสงอุษาหลายคนที่ถูกฆ่าตายไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ยังไม่ทันจะสืบหาความจริง มาดาระก็ปรากฏต่อหน้านารูโตะ และซากุระ พาไปยังอีกโลกที่ทุกคนในหมู่บ้านนิสัยผิดไปอย่างกับคนละคน ไม่ว่าจะเป็นฮินาตะที่เคยขี้อาย เรียบ้อย ก็กลับเปรี้ยวแรง ชิกามาระที่สุขุม เฉลียวฉลาด ก็หัวถื่อเอาแต่เล่นเป็นเด็กๆ ทำให้พวกนารูโตะรู้แล้วว่า มาดาระต้องเล่นตลกอะไรแน่ แต่ที่ร้ายที่สุด คือการที่มินาโตะกับคุชินะ พ่อแม่ที่ตายไปแล้วของนารูโตะยังมีชีวิต







The Last Naruto the Movie 10 นารูโตะ เดอะ มูฟวี่ ปิดตำนานวายุสลาตัน พากย์ไทย


หลังจากเสร็จศึกในฉบับการ์ตูนไปแล้ว คาคาชิได้เป็นโฮคาเงะคนที่ 6 หมู่บ้านโคโนฮะ สงบสุขลง ซาสุเกะออกเดินทาง ดูเหมือนทุกอย่างจะเรียบร้อย แต่มันยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะยังมีศึกปิดท้ายรออยู่กับ โทเนริ โอซึซึกิ นินจาที่มีสายเลือดของเซียน 6 วิถี ทายาทของคางูยะ เขามีเป้าหมายที่จะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ ด้วยการทำให้ดวงจันทร์ตกลงสู่โลก และบุกมายังหมู่บ้านโคโนฮะ เพื่อล้างแค้น โดยการจับตัว ฮิวงะ ฮานาบิ น้องสาวของฮินาตะไป

พวกนารูโตะ, ซากุระ, ไซ, ชิกามารุ และ ฮินาตะ จึงบุกไปช่วยเหลือ แต่ก็ติดกับดักของพวกโทเนริ จนฮินาตะถูกจับตัวไปด้วยอีกคน โดยโทเนริ มีเป้าหมายจะใช้สายเลือดตระกูลฮิวงะทำอะไรบางอย่าง ส่วนด้านนารูโตะที่ไม่เคยรู้ถึงความรู้สึกของฮินาตะที่มีให้กับเขาเลยตั้งแต่เด็ก ในที่สุดก็เข้าใจความรู้สึกของเธอและตัดสินใจต่อสู้เพื่อปกป้องฮินาตะจากโทเนริ ในศึกครั้งสุดท้ายนี้ ความรักของทั้งคู่ลงเอยกันได้อย่างไร ต้องติดตามใน The Last Naruto the Movie

ติดต่อเรา