Home Ads

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 1-13+OVA จบ ซับไทย


เรื่องย่อ

“ยาสึนะ” นักเรียนระดับชั้น ม.ปลาย นิสัยเอ๋อ มีเพื่อนเป็นนักฆ่ารับจ้าง “โซเนีย” ซึ่งมักจะเป็นที่ขี้ระแวงต่อสิ่งรอบๆตัวเสมอ เมื่อสองคนมาเจอกัน จึงได้เกิดเป็นเรื่องนี้ขึ้นมา กับการใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างสาวเอ๋อมอปลาย กับ นักฆ่ารับจ้างผมทวินเทล

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 01 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 02 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 03 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 04 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 05 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 06 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 07 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 08 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 09 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 10 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 11 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 12 ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนที่ 13 จบ ซับไทย

Kill Me Baby เพื่อนหนูเป็นนักฆ่า ตอนพิเศษ OVA ซับไทย

เครดิต [NEKO-MIKU.COM]

ติดต่อเรา